About me

 
1. Về các bài viết

Anh không phải là 1 người viết lách mà người ta vẫn gọi là blogger. Những bài viết ở đây đều là do anh gom lại, tập hợp từ những lần anh đi cua gái & ném đá ở các diễn đàn trước đây, sau này là facebook cá nhân. Rất nhiều bài anh viết cách đây cả chục năm lúc anh vẫn còn trẻ, lac quan, yêu đời yêu người thiết tha.

Quan niệm của anh là không than thở khóc lóc hay rao giảng đạo đức trên các mạng xã hội. Nó là chỗ vui chơi, chém gió, chửi bậy để xả xì trét. Những người đạo đức ngoan ngoãn hiền lành không nên vào blog của anh.

Những bài anh viết chỉ quanh đi quẩn lại mấy việc đời thường của đàn ông: rượu chè, bia bọt, cờ bạc hay gái mú. Anh đếch thích ăn to nói lớn của những người làm chính trị, nên các bạn vác đao to búa lớn mí các loại bồ chữ to đùng từ dân chủ công bằng bác ái văn minh độc lập tự do đĩa nào to thì gắp, hay tư bản giãy chết cũng không nên vào blog của anh.

Anh không thích những đàn ông mẫu mực theo kiểu nguyên tắc giời bể, luôn luôn giương mẫu tạo niềm tin cho xã hội & phụ nữ, một câu sự nghiệp cao cả, hai câu đảng quang vinh... Nói chung các bạn học tập tốt lao động tốt, khiêm tốn thật thà dũng cảm lại yêu màu tím thủy chung, ghét sự giả dối thì cũng không nên vào blog của anh.

Anh thường nhìn mọi việc dưới con mắt 18+ như bản chất lởm khởm dâm đãng vốn có của con người anh. Vậy nên những phụ nữ đoan chính, con gái nhà lành hay trẻ em cũng cần cân nhắc trước khi vào blog của anh.

Và những người mù chữ thì càng không nên vào blog của anh.

2. Tại sao lại là luckyluke.vn và lomkhom.net?

Lucky Luke tên nhân vật và cũng là tên một truyện tranh mà anh rất yêu thích. Những cuộc phiêu lưu cùng những câu chuyện rất thú vị, hài hước trong cuốn truyện đã ảnh hưởng tới anh rất nhiều. Ngày trước anh mua tên miền luckyluke.vn định để scan và đăng tải các tập truyện cho mọi người cùng đọc, nhưng mà lười chưa có thời gian thực hiện, nên cứ để tạm mấy thứ tạp nham mình viết lên đã.

Còn cái tên Lởm Khởm thì đúng như bản chất lởm khởm, tạp nham của con người anh.
 
Góc bàn làm việc bừa bộn anh vẫn ngồi mỗi tối
Góc bàn làm việc bừa bộn anh vẫn ngồi mỗi tối

3. Và cuối cùng thì anh là ai?

Anh sinh tại Yên Dũng - Bắc Giang, cũng từng được đi học và biết đọc biết viết.

Công việc chính là lập trình, quản trị mạng và đi buôn.

Hiện đang làm thuê tại thành phố Bắc Giang.

Tốt bụng, hiền lành, vui tính nhưng hào hoa dâm đãng.

Đăng nhận xét

Tìm kiếm

About me

Xem nhiều nhất

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

- Menu - Lưu trữ Trạng thái